Bộ giải mã Nagra HD DAC: Sự độc đáo trong âm thanh

Nagra HD DAC là 1 trong những bộ giải mã DAC cao cấp, chỉ dành cho các nhân tình nhạc tin rằng giá cả chẳng hề là vấn đề và chất lượng thế hệ là điều đáng để tập trung. chiếc giải mã dac hiend này được thiết bị phổ thông chuẩn kết nối không giống nhau, cho phép kết nối sở hữu đông đảo các chiếc đồ vật từ phổ thông đến chuyên dụng.
Nagra Audio xuất thân là một nhà chuyên phân phối những vật dụng thu thanh giỏi mà ngày nay Nagra Audio được biết tới như 1 nhãn hiệu của người chế tạo chuyên về những thứ audio hi-end phong cách có một bắt mắt rất riêng, trở thành một đại diện điển hình của nền công nghiệp audio hi-end Thụy Sĩ.

Nagra HD DAC là 1 trong những bộ giải mã DAC cao cấp, chỉ dành cho những ý trung nhân nhạc tin rằng giá cả ko phải là vấn đề và chất lượng mới là điều đáng để chú ý.

Bộ giải mã HD DAC được mẫu thiết kế để chuyển đổi tín hiệu số sang tín hiệu tương đương (digital/analog) theo bí quyết chân thực nhất, không gây buộc phải bất cứ hiện tượng nào ảnh hưởng đến sai nhiễu hoặc chuyển đổi chất âm của tín hiệu âm thanh gốc.

Bộ giải mã Nagra HD DAC với kỹ năng xử lý định dạng âm thanh DSD 2X (Direct Stream Digital 128). tác dụng này được nghiên cứu và vững mạnh vì đội ngũ của Nagra và Andreas Koch, kỹ sư Tiên phong trong định dạng DSD. bởi vậy, loại DAC này mang kỹ năng chơi nhạc có chất lượng tái tạo thuộc loại rẻ nhất ngay thời điểm hiện tại, thấp gấp 128 lần so với đĩa CD tiêu chuẩn và gấp đôi so với chất lượng của SACD. Tầng xử lý tín hiệu analog của HD DAC cũng có bề ngoài đầu bảng nhờ vào chất lượng tín hiệu được bảo toàn từ những mạch biến đổi tín hiệu số, đồng thời mẫu bỏ đầy đủ các mạch lọc dốc truyền thống. Kết quả mang đến là việc bảo toàn nguyên lành những khía cạnh âm thanh và các hài âm tinh tế khiến âm nhạc được tái tạo số đông tự dưng. một số linh kiện chất lượng cao góp phần đem lại chất lượng đặc biệt cho HD DAC cao cấp có thể nói tới như sò lái hiệu suất cao, biến áp cuốn tay, bóng lái cho tầng xuất âm…

Còn tiếp xem thêm: Tại đây

Bình luận về bài viết này

Tạo trang giống vầy với WordPress.com
Tham gia