Nagra Classic AMP – Dòng Ampli hi-end cao cấp đến từ Thụy Sĩ

Ampli hi-end cao cấp Nagra Classic AMP với âm thanh chân thực, giàu nhạc tính, đặc trưng, cứng cáp tiện lợi kiểm soát các cặp loa lớn của Avalon, Wilson Audio, Rockport hay Magico. dòng amply hi end này được sản phẩm nhiều loại chuẩn kết nối khác nhau, cho phép kết nối mang rất nhiều các loại lắp thêm khác nhau.

Năm 1951, Stefan Kudelski sáng lập ra Nagra (có tức là “ghi lại” trong tiếng Ba Lan). Trong những năm tháng đó Nagra đặc thù trên thị trường mang những thiết bị đầu tiên là những thứ thu thanh cầm tay mang thông số kĩ thuật đang quan tâm cùng chất lượng được giới thiệu thông tin rất cao. Năm 1997, 1 loạt những lắp thêm audio cao cấp có mục tiêu chuyên dụng cho cộng đồng audiophile được Nagra đánh giá như là 1 bước đa dạng hóa thứ và mở rộng thế giới chưa từng với của nhãn hiệu này. Bước đi này là bước đột phá vô cùng to đã lưu lại sự dấn mình vào chuẩn xác của Nagra vào việc chế tạo sản phẩm âm thanh hi-end. Trải qua hơn 60 năm kinh nghiệm Nagra Audio ngày một được biết đến như một nhãn hiệu hi-end phong cách với một phong cách thiết bị rất riêng, vươn lên là một đại diện tiêu biểu của nền công nghiệp audio Thụy Sĩ.

loại amply cao cấp mới có tên gọi Classic AMP được Nagra xây dựng thương hiệu, mang ngoại hình đơn giản mà vô cùng tinh vi và vững chắc, công suất 100 watt, là đối tác hợp lý của các đôi loa cao cấp.

Intergrated Amplifier Classic AMP là ampli công suất với sự cân đối và hiệu suất lớn, thay thế cho chiếc ampli MSA. lắp thêm sở hữu công suất 100 watt/kênh (8 Ohms) ở chế độ stereo, lúc chuyển sang hình thức mono, công suất nâng cao lên gấp đôi ở mức 200 watt/kênh. sản phẩm công nghệ gây đáng chú ý mạnh với lớp vỏ nhôm phay xước dày thi thoảng có, vừa sở hữu chức năng hấp thu và tản nhiệt từ linh kiện điện tử, vừa mang chức năng nâng cao trọng lượng, tạo sự chắc hẳn, giảm thiểu rung lắc bởi vì các linh kiện nguồn gây đề nghị trong giai đoạn hoạt động. ngoại giả, để đảm bảo tuyệt đối cho linh kiện, trang bị còn sản phẩm mạch cảnh báo quá chuyển vận nhiệt lúc nhiệt độ của máy vượt quá 600 độ C.

Trên đây là một phần review về dòng sản phẩm cao cấp này, để bạn đọc có thể hiểu hơn nữa hãy xem thêm Tại đây

Bình luận về bài viết này

Tạo trang giống vầy với WordPress.com
Tham gia